ข่าวประชาสัมพันธ์
การประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ที่เกษียณอายุ ในสิ้นปีงบประมาณ 2565

พุธ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565


****หนังสือกองบริหารทรัพยากรบคคล ที่ รง 0403/ว 2529  ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการที่เกษียณอายุ ในสิ้นปีงบประมาณ 2565 ตามประกาศกระทรวงแรงงาน


****หนังสือกองบริหารทรัพยากรบคคล ที่ รง 0403/ว 2541  ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติราชการ เพื่อประกอบการพิจารณาการเลื่อเงินเดือนข้าราชการ และเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ สำหรับข้าราชการและลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุ ในสิ้นปีงบประมาณ 2565 ตามประกาศกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน


**เอกสารที่ต้องส่งให้กองบริหารทรัพยากรบุคคล ภายวันที่ 15 กันยายน 2565 ดังนี้


ข้าราชการ
       
1) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ

      2) แบบประเมินคะแนนอื่นๆ (ขาด ลา มาสาย โทษทางวินัย) 
       
3) แบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ 
        
4) แบบสรุปสถิติวันลาของข้าราชการในรอบ 6 เดือน (1 เมษายน - 30 กันยายน 2565)

***สำหรับผลการประเมินของผู้บริหาร/ผู้อำนวยการหน่วยงานที่เกษียณอายุราชการ ให้เพียงสถิติวันลา (ตามข้อ  3) ในส่วนของเอกสารการประเมิน บค.จะเป็นผู้จัดทำและส่งให้ผอ.ดังกล่าวลงนามต่อไป

ลูกจ้างประจำ
       
1.แบบประเมินประสิทธภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำ
       
2.บัญชีเสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี (แบบขอเลื่อน 0.5 ขั้น/2%)
       
3.บัญชีเสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี (แบบขอเลื่อน 1.0 ขั้น/4% หรือ 1.5 ขั้น/6%)
       
4.บัญชีไม่เสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี ของลูกจ้างประจำ
       
5.แบบสรุปสถิติวันของลูกจ้างประจำในรอบ 6 เดือน (วันที่ 1 เม.ย. - 30 ก.ย. 2565)


**เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการบริหารผลการปฏิบัติราชการ สำหรับรอบการประเมินที่ 2/2565**

ข้าราชการ
       
1.ประกาศกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฎิบัติราชการของข้าราชการประจำปีงบประมาณ 2565
       
2.ประกาศกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
       
3.ปฏิทินการบริหารผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2565
       
4. แนวปฏิบัติการลงนามรับทราบตัวชี้วัดของผู้อำนวยการ กรณีหน่วยงานไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการช่วงต้นรอบการประเมิน
       
5. แนวปฏิบัติการประเมินผลการปฏิบัติราชการและการเลื่อนเงินเดือน กรณีมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน
       
6. หนังสือ ก.พ. ที่ นร. 1008.1/ว 12 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2555 เรื่อง การปรับปรุงหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขการเลื่อนเงินเดือน
 
ลูกจ้างประจำ
       
1. แนวทางการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานและวิธีการพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้าลูกจ้างประจำ

       2. ประกาศกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ ประจำปีงบประมาณ 2565

       3. ประกาศกรมฯ เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ ลงวันที่ 18 มีนาคม 2554

4. ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ.2544

       5. หนังสือ กระทรวงการคลัง ที่ กค 0428/ว90 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2553 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของ ลูกจ้างประจำของส่วนราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
       
6. บัญชีอัตราค่าจ้างลูกจ้างประจำกรมพัฒนาฝีมือแรงงานปรับตามหนังสือ กระทรวงการคลัง ที่ กค 0420/ว27 ลงวันที่ 6 มีนาคม 2560






เข้าชม : 6798



กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ชั้น 4 ถ. มิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400