ข่าวประชาสัมพันธ์
การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำ รอบการประเมินที่ 1/2561

อังคาร ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2561



หนังสือ ที่ รง 0403/ว03164 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2561  เรื่อง การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำ เพื่อประกอบการพิจารณาการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ รอบการประเมินที่ 1/2561 (1 ตุลาคม 2560 - 31 มีนาคม 2561)   
     

    - แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฎิบัติงานลูกจ้างประจำ 
   -  แบบรายงานผลการปฏิบัติงานลูกจ้างประจำ

  
เอกสารที่จะต้องส่งให้กรมฯ ภายในวันที่ 20 เมษายน 2561 มีดังนี้
      1) บัญชีเสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี (แบบขอเลื่อน 0.5 ขั้น/2%)
      
2) บัญชีเสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี (แบบขอเลื่อน 1 ขั้น/4%)   
      
3) บัญชีไม่เสนอขอเลื่อนขั้นค่าจ้างประจำปี ของลูกจ้างประจำ
      
4) แบบสรุปสถิติวันลาของลูกจ้างประจำในรอบ 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 2560 ถึง 31 มี.ค. 2561)

       ทั้งนี้ ให้แต่ละหน่วยงานส่งเอกสารประกอบการพิจารณาตามแบบที่กำหนดข้างต้นให้กองบริหารทรัพยากรบุคคล โดย File Excel ให้ส่งทาง อีเมลล์ : dsdbumnet@hotmail.com 
        

    ระเบียบเอกสารที่เกี่ยวข้อง
     
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ.2544
     - ประกาศกรมฯ เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ ลงวันที่ 18 มีนาคม 2554
     - หนังสือ กระทรวงการคลัง ที่ กค 0428/ว90 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2553 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของ ลูกจ้างประจำของส่วนราชการ





เข้าชม : 3698



กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ชั้น 4 ถ. มิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400