หน้าหลัก
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
ระเบียบ
คำสั่ง
ประกาศ
ข่าวอบรม/สัมมนา
ข่าวรับสมัครงาน
แบบฟอร์มต่าง ๆ
ระบบ Dpis
กระทรวงแรงงาน
กลุ่มภารกิจฯ
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
กองบริหารทรัพยากรบุคคล
ประวัติความเป็นมา
ทำเนียบผู้บริหาร
ภารกิจและหน้าที่ความรับผิดชอบ
โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
ติดต่อเรา
บริการของเรา
Site Map
กระทรวงแรงงาน
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารกรมฯ
สำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ.ร.
กรมบัญชีกลาง
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำ
สำหรับเจ้าหน้าที่ กจ.
สำหรับเจ้าหน้าที่ กจ.
ข่าวประชาสัมพันธ์
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ รอบการประเมินที่ 1/2557
พุธ ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2557
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการรอบการประเมินที่ 1/2557 (1 ต.ค. 56 - 31 มี.ค. 57)
-
หนังสือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่ รง 0415/ว 05353 ลงวันที่ 8 เมษายน 2557 (สำหรับส่วนกลาง และ ศพร.กทม.)
-
หนังสือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่ รง 0415/
ว 05354 ลงวันที่ 8 เมษายน 2557
(สำหรับสพภ. ศพจ. และสพน.เชียงแสน)
-
หนังสือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่ รง 0415/
ว 05355 ลงวันที่ 8 เมษายน 2557
(หนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัด)
-
หนังสือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ที่ รง 0415/
ว 05356 ลงวันที่ 8 เมษายน 2557
(หนังสือถึง
ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย
)
***
ทั้งนี้จะเปิดระบบ DPIS ให้ดำเนินการบันทึกผลการปฏิบัติการ จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2557
***
**
เอกสารที่ต้องส่งให้กองการเจ้าหน้าที่
ภายในวันที่ 25 เมษายน 2557
สำหรับการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
**
1.
แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการในหน่วยงาน (สั่งพิมพ์ได้จากระบบ DPIS และสำหรับกรณีที่ไม่ได้บันทึกตัวชี้วัดผ่านระบบให้จัดทำในรูปแบบเอกสารตาม แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการที่กำหนด
2.
ประกาศรายชื่อข้าราชการผู้อยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
3.
ประกาศร้อยละของการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
(รอโปรเเกรมบริหารวงเงินจากกองการเจ้าหน้าที่)
4.
แบบสรุปสถิติวันลาของข้าราชการในรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2556 ถึง 31 เมษายน 2557)
5. แบบบัญชีผลการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการตามวงเงินที่ได้รับจัดสรร
(รอโปรเเกรมบริหารวงเงินจากกองการเจ้าหน้าที่)
6. รายงานการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินการปฏิบัติราชการระดับ สำนัก/กองหรือเทียบเท่า ตามคำสั่งกรมฯ ที่ 600/2552 ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2552 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ
7.
แบบรา
ยงานผลการปฏิบัติราชการของผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ
8.
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการหรือผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ
(ตามคะแนนการประเมินตนเอง)
-
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของผู้อำนวยการ (ส่วนกลาง)
-
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานของผู้อำนวยการ (ส่วนภูมิภาค)
9.
แบบบันทึกความเห็นเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนของผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ผู้ว่าราชการจังหวัดได้ลงนามแล้ว (ยกเว้นผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการหน่วยงาน)
แ
บบฟอร์มที่ใช้ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการ(รายบุคคล)
แบบประเมินตัวชี้วัด
แบบประเมินสมรรถนะ
แบบรายงานผลการปฏิบัติราชการและ
แบบรายงานผลการปฏิบัติงานรายบุคคลตามตัวชี้วัด
โปรแกรมประเมินสมรรถนะแบบ Rating Scale
เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการบริหารผลการปฏิบัติราชการ สำหรับรอบการประเมินที่ 1/2557
1.ประกาศกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฎิบัติราชการของข้าราชการ ประจำปีงบประมาณ 255
7
2.
ปฏิทินการบริหารผลการปฏิบัติราชการ สำหรับรอบการประเมินที่ 1/255
7
3.
ตัวชี้วัดบังคับและกรอบการประเมินผลสำหรับข้าราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
4.ประกาศกรมพัฒนาฝีมือเเรงงาน ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
****
ทั้งนี้
วงเงินสำหรับการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ กรมพัฒนาฝีมือแรงงานจะแ
จ้
งให้ทุกหน่วยงานทราบ ภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล กรมพัฒนาฝีมือเเรงงาน
***
เข้าชม : 5086
กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ชั้น 4 ถ. มิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400