ประกาศ ประกาศคัดเลือกข้าราชการเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ในสังกัดกระทรวงแรงงาน จำนวน 52 ตำแหน่ง ศุกร์ ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 |
ประกาศคัดเลือกข้าราชการ เพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดในหน่วยงานกระทรวงแรงงาน จำนวน 52 ตำแหน่ง ดังนี้ ----------------------- 1. สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน จำนวน 8 ตำแหน่ง 2. กรมการจัดหางาน จำนวน 6 ตำแหน่ง 3. กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จำนวน 4 ตำแหน่ง 4. กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จำนวน 14 ตำแหน่ง 5. สำนักงานประกันสังคม จำนวน 20 ตำแหน่ง
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จะดำเนินการคัดเลือกข้าราชการเพื่อเสนอรายชื่อให้กระทรวงแรงงาน ประกอบการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จึงขอให้ข้าราชการที่มีคุณสมบัติที่จะได้รับการแต่งตั้งดำเนินการ ดังนี้ 1. จัดทำแบบแสดงข้อมูลบุคคล ฯ 2. จัดทำแบบข้อเสนอวิสัยทัศน์ ฯ 3. จัดทำแบบแสดงผลงานสำคัญฯ 4. จัดส่งเอกสารตามข้อ 1 - 3 พร้อมใบสมัครคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง จำนวน 9 ชุด (ต้นฉบับ 1 สำเนา 8) และหนังสือนำส่งจากต้นสังกัดด้วยตนเอง (เข้าเล่มด้วยสันพลาสติก)
หมายเหตุ กรณีสมัครตำแหน่งสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน กรมการจัดหางาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และสำนักงานประกันสังคม ให้รวมเอกสารตามข้อ 1 3 เข้าเป็นเล่มเดียวกัน จำนวน 9 ชุด (ต้นฉบับ 1 สำเนา 8) โดยแยกตามสังกัด (เข้าเล่มด้วยสันพลาสติก) จำนวน 9 ชุด (ต้นฉบับ 1 สำเนา 8)
2. ประกาศรับสมัคร 2.1 ประกาศ-สป. 2.2 ประกาศ-กกจ. 2.3 ประกาศ-กพร. 2.4 ประกาศ-กสร. 2.5 ประกาศ-สปส. 3. เอกสารประกอบการสมัคร 3.1 ใบสมัคร 3.4 แบบแสดงผลงานสำคัญที่ประสบความสำเร็จฯ 4. ตัวอย่าง - การกรอกข้อมูลในใบสมัครฯ
|
|
เข้าชม : 3931 |
|
|||